Vì Tết là để sẻ chia!

Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, rất nhiều mạnh thường quân đã chung tay tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo nhằm giúp những hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Và những nữ doanh nhân trẻ nhà GHB cũng nằm trong số đó!

Những ngày áp Tết cổ truyền là khoảng thời gian mà nhiều người cảm thấy hào hứng đợi chờ, bởi đây là lúc để những đứa con xa quê đoàn tụ với gia đình, để trẻ nhỏ được xúng xính váy áo, để mọi bộn bề lo toang của cuộc sống tạm gác lại dành cho những phút giây thư giãn lên ngôi. Thế nhưng, đây cũng lại là khoảng thời gian khiến hàng trăm người nghèo nặng lòng vì nỗi lo sắm Tết. Đến hẹn lại lên, những lúc này nhiều Mạnh Thường Quân đã sẵn sàng chia sẻ yêu thương, mang những món quà Tết ấm áp tới tận tay người nghèo, xua tan ưu phiền đang hiện hữu...

Như Bác Hồ đã từng nói “tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình” thế nên việc thiện nguyện chưa bao giờ có giới hạn, không phải cứ phải thật giàu có mới có thể giúp đỡ người khác, chỉ cần chúng ta có tấm lòng “tương ái” thì có ít giúp ít, có nhiều thì chia sẻ nhiều.

Trong những năm qua, GHB luôn là công ty đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, đã có không ít những hoạt động chia sẻ khó khăn cùng người nghèo, cùng đất nước. Bởi lẽ GHB được điều hành bởi những con người có Tâm và Tầm, bởi nơi đó có những cá nhân giàu lòng nhân ái và 2 cô nàng Vân Anh – Giám đốc khu vực miền Nam 1 và Lâm Mỹ Trinh – Phó Giám đốc khu vực Đài Loan của GHB là minh chứng.

Khi được hỏi lý do vì sao lại có nghĩa cử này, cô nàng Giám đốc khu vực miền Nam 1 chia sẻ: “Bản thân Vân Anh biết Tết đến có rất nhiều thứ phải lo, phải sắm sửa, những người nghèo họ sẽ không có đủ khả năng để có một cái Tết đủ đầy như người khác, vậy nên giúp được ai thì giúp, Vân Anh biết chỗ mình ở có rất nhiều người khó khăn, vậy nên cứ chia sẻ thôi, tuy nhỏ nhưng coi như mang niềm vui nhỏ đến cho họ thì Vân Anh cũng sẽ thấy hạnh phúc lây.”

Giám đốc khu vực miền Nam 1 của GHB – Nguyễn Vân Anh đang chuẩn bị những phong bao lì xì gửi tặng bà con nghèo nơi cô đang sinh sống.

Kèm theo lời chúc ấm lòng: “Con Vân Anh chúc ông bà năm mới nhiều sức khỏe”.

“Hi vọng công việc của mình sẽ thuận lợi hơn nữa để tạo ra nhiều thu nhập, có điều kiện giúp đỡ nhiều hơn bà con khó khăn không chỉ ở nơi Vân Anh sinh sống mà những hoàn cảnh khó nhọc trên mọi miền tổ quốc” – Vân Anh mong muốn sẽ giúp đỡ được nhiều hơn nữa.

Để giúp đỡ, sẻ chia cho nhiều người nghèo có một cái Tết thật đầm ấm và an vui, thể hiện đạo lý tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta, cô nàng Lâm Mỹ Trinh – Phó Giám đốc khu vực Đài Loan của GHB cũng đã tự tay chuẩn những món quà yêu thương để gửi đến tận tay người nghèo dịp Tết đến Xuân về.

Theo đó, 40 suất quà mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, nước mắm, nước tương, muối, đường, mì đã được đóng gói cẩn thận để gửi đến những người khó khăn.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần chung tay giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin và sự phấn đấu vươn lên thoát khỏi đói nghèo, ổn định cuộc sống.

Lâm Mỹ Trinh cho biết, đây không chỉ là công sức của cô mà là tấm lòng của tất cả các khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của công ty GHB. Cô cũng hi vọng sẽ nhận được sự yêu thương hơn nữa của khách hàng để có thể duy trì và nhân rộng hoạt động này nhiều hơn.

Lâm Mỹ Trinh hiện đang là Phó Giám đốc khu vực Đài Loan của GHB.

Thông qua những việc làm như thế này, ngoài mong muốn được sẻ chia những khó khăn đối với những hộ nghèo, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn thì việc làm của những cô nàng nhà GHB còn lan tỏa thông điệp nhân văn, và là nguồn cảm hứng tích cực thôi thúc nhiều mạnh thường quân chung tay chia sẻ với bà con nghèo. Bởi Tết là để sẻ chia!

Bình Luận